Blackmagic URSA Broadcast G2

  • Mã sản phẩm:CINEURSAMWC6KG2
  • Xuất xứ:Singapore
  • Bảo hành:12 tháng
  • Trạng thái:Đặt hàng

Giá: Liên hệ

TÍNH NĂNG NỔI BẬT CỦA URSA BROADCAST G2

  • 6K Super35 CMOS Sensor, Dual Native ISO
  • 2/3" B4 Lens Mount & Active EF Mount
  • 6K Blackmagic RAW Recording
  • Records to ProRes, H.265/264
  • 12G-SDI Input & Output, Genlock/Timecode
  • 13 x Stops of Dynamic Range
  • 2 x UHS-II SD, 2 x CFast 2.0 Slots
  • Built-In 2/4/6-Stop ND Filters
  • XLR Inputs, 3.5mm Audio Output
  • ProRes Recording up to 1080p120

Blackmagic URSA Broadcast G2

1. The world’smost flexiblebroadcast camera!

Blackmagic URSA Broadcast G2 mới là camera cực kỳ mạnh mẽ được thiết kế cho cả các đài truyền hình truyền thống và trực tuyến. Thiết kế 3 máy ảnh trong 1 cho phép nó hoạt động như một máy ảnh sản xuất 4K, máy ảnh studio 4K hoặc máy ảnh phim kỹ thuật số 6K! Đó là một giải pháp hoàn hảo cho các đài truyền hình vì nó sử dụng ống kính và pin mà bạn đã sở hữu! Bạn có thể ghi vào thẻ SD thông thường, thẻ UHS-II, thẻ CFast 2.0 hoặc đĩa USB bên ngoài, sử dụng các định dạng tệp phổ biến như H.265, ProRes và Blackmagic RAW. Điều này có nghĩa là nó tương thích với tất cả phần mềm video và hệ thống quản lý phương tiện phát sóng. Bạn thậm chí có thể thay đổi ngàm ống kính! Không có máy ảnh phát sóng nào khác linh hoạt như vậy!
Ba máy ảnh trong một!

2. Three Cameras in One

A. Broadcast Production Camera

Giải pháp hoàn hảo cho các đài truyền hình, URSA Broadcast G2 bao gồm các nút điều khiển máy ảnh ENG được đặt xung quanh máy ảnh để bạn có thể định vị chúng bằng cách cảm nhận. Nó cũng có cảm biến ánh sáng yếu để bạn có được những hình ảnh tuyệt vời bằng ánh sáng tự nhiên. Đó là sự kết hợp hoàn hảo cho tin tức phát sóng và chương trình.

B. LiveStudio Camera

URSA Broadcast bao gồm bộ chỉnh màu YRGB tiên tiến được tích hợp sẵn và điều khiển máy ảnh từ xa đầy đủ. Bạn có thể sử dụng ống kính B4 ENG, ống kính hộp studio lớn, hoặc thậm chí thay đổi ngàm ống kính và sử dụng bất kỳ ống kính nào! Cộng với nhu cầu lấy nét và thu phóng Blackmagic tùy chọn cho phép bạn điều khiển ống kính từ tay cầm của chân máy.

C. DigitalCinema Camera

URSA Broadcast G2 bao gồm cảm biến phim kỹ thuật số 6K tiên tiến và bạn có thể thay đổi ngàm ống kính! Sử dụng ngàm PL cho ống kính phim kỹ thuật số hoặc EF cho ống kính ảnh. Cộng với dải động cao, hiệu suất ánh sáng yếu tuyệt vời và Blackmagic RAW đồng nghĩa với việc bạn có được một chiếc máy ảnh phim kỹ thuật số chất lượng "Hollywood" thực sự.
Nhận chất lượng phim kỹ thuật số để phát sóng

3. Get Digital Film Quality for Broadcast

Cảm biến lớn 6K kết hợp với khoa học màu thế hệ 5 của Blackmagic mang đến cho bạn công nghệ hình ảnh tương tự như được sử dụng trong máy ảnh phim kỹ thuật số. Điều này có nghĩa là các đài truyền hình hiện có thể sử dụng chất lượng rạp chiếu phim kỹ thuật số trong chương trình phát sóng! Cảm biến 6K có độ phân giải 6144 x 3456 nên đủ linh hoạt cho công việc phát sóng và phim kỹ thuật số. Khi sử dụng ống kính B4, bạn sẽ có một cửa sổ 4K của cảm biến để sử dụng phát sóng Ultra HD. Sau đó, nếu bạn đổi sang ngàm ống kính PL hoặc EF, bạn có thể sử dụng độ phân giải 6K đầy đủ của cảm biến cho phim kỹ thuật số! Với dải động 13 stop, bạn sẽ có được màu đen đậm hơn và màu trắng sáng hơn, vì vậy nó hoàn hảo để hiệu chỉnh màu sắc. Sử dụng phim kỹ thuật số trong phát sóng là một cuộc cách mạng về chất lượng hình ảnh!
Hiệu suất ánh sáng yếu vượt trội

4. Exceptional Low Light Performance

URSA Broadcast mới có hiệu suất ánh sáng yếu đáng kinh ngạc để bạn có thể quay bằng ánh sáng xung quanh hoặc thậm chí dưới ánh trăng! Trong các máy ảnh tiên tiến, ISO là phép đo độ nhạy của cảm biến hình ảnh với ánh sáng. Blackmagic URSA Broadcast G2 có tính năng tăng từ -12dB (100 ISO) lên đến + 36dB (25.600 ISO), vì vậy nó được tối ưu hóa để giảm nhiễu hạt và nhiễu trong hình ảnh, đồng thời duy trì toàn bộ dải động của cảm biến. ISO gốc chính là 400, lý tưởng để sử dụng dưới ánh sáng phòng thu. Sau đó, ISO cơ bản cao thứ cấp là 3200 là hoàn hảo khi chụp trong môi trường thiếu sáng. Độ lợi có thể được thiết lập thông qua công tắc máy ảnh, menu LCD hoặc từ xa sử dụng giao thức điều khiển máy ảnh từ xa SDI.

Tương thích với Ống kính Phát sóng B45. Compatible with B4 Broadcast Lenses

URSA Broadcast G2 có ngàm ống kính phát sóng B4 bao gồm quang học được thiết kế đặc biệt để phù hợp với cảm biến của máy ảnh. Ngàm ống kính B4 cho phép bạn sử dụng ống kính Ultra HD hiện đại hoặc ống kính HD chi phí thấp hơn. Các ống kính HD cũ hơn thường có độ phân giải vượt xa HD, vì vậy bạn sẽ có được chất lượng tuyệt vời với chi phí thấp! Ống kính B4 thật tuyệt vời vì chúng có tiêu cự ngang, vì vậy hình ảnh luôn được lấy nét khi bạn phóng to và thu nhỏ, vì vậy bạn không cần phải liên tục đuổi theo tiêu điểm khi chụp. Điều đó cho phép bạn làm việc nhanh hơn nhiều! Bạn cũng có được điều khiển ống kính điện tử đầy đủ để điều chỉnh tiêu cự, mống mắt và thu phóng bằng cách sử dụng các điều khiển của máy ảnh hoặc từ xa! Ngoài ra, nếu bạn muốn sử dụng các ống kính thay thế, bạn có thể thay đổi ngàm chuyển sang PL, EF và hơn thế nữa!

6. Built In Optical ND Filters

URSA Broadcast G2 có các bộ lọc mật độ trung tính (ND) chất lượng cao cho phép bạn nhanh chóng giảm lượng ánh sáng đi vào máy ảnh. Các bộ lọc dừng ¼, 1/16 và 1/64 đã được thiết kế đặc biệt để phù hợp với cảm biến hình ảnh và khoa học màu sắc của URSA Broadcast G2, cung cấp cho bạn thêm vĩ độ và phép đo màu tốt hơn. Điều này cho phép bạn sử dụng các kết hợp khác nhau giữa khẩu độ và góc màn trập, trong nhiều trường hợp hơn. Các bộ lọc IR đã được thiết kế để lọc đồng đều cả quang học và bước sóng IR, loại bỏ ô nhiễm IR. Thêm vào đó, trạng thái bộ lọc trên màn hình LCD có thể được hiển thị dưới dạng giảm phân số, số hoặc dừng!
Sử dụng Phương tiện Thông thường và Định dạng Tệp!

7. Use CommonMedia and File Formats!

URSA Broadcast được thiết kế để hoạt động với các định dạng tệp tiêu chuẩn được sử dụng bởi tất cả các hệ thống phát sóng và phần mềm chỉnh sửa. Bạn có thể ghi trong ProRes 422 HQ và ProRes 422 thành các tệp QuickTime. Mẫu Blackmagic URSA Broadcast G2 mới thậm chí có thể ghi thành H.265 cho các tệp cực kỳ nhỏ ở tỷ lệ nén 60: 1 đến 285: 1, với chất lượng phát sóng 10 bit. Ngoài ra, bạn có thể ghi vào tệp Blackmagic RAW, một định dạng mới mang tính cách mạng được thiết kế để ghi lại và bảo toàn chất lượng của dữ liệu cảm biến từ máy ảnh. Điều đó có nghĩa là bạn nhận được nhiều định dạng tệp hoàn hảo được thiết kế cho tất cả các loại quy trình công việc.
Khe cắm phương tiện kép để ghi liên tục

8. Dual MediaSlots for Non‑Stop Recording

Với đầu ghi kép CFast 2.0 và đầu ghi thẻ SD / UHS-II kép, bạn có thể chọn phương tiện phù hợp nhất với mình! Cả hai loại phương tiện này đều là tiêu chuẩn, rẻ tiền và có sẵn tại các cửa hàng máy tính và máy ảnh. Ngoài ra với khe cắm đa phương tiện kép, URSA Broadcast mang đến cho bạn khả năng ghi âm không ngừng! Khi một thẻ đầy, quá trình ghi sẽ tự động tiếp tục vào thẻ tiếp theo để bạn có thể hoán đổi một thẻ đầy trong khi quá trình ghi tiếp tục. Bạn có đủ tốc độ để ghi các định dạng tệp video ProRes và H.265 chất lượng cao, ngay cả khi làm việc ở Ultra HD với tốc độ khung hình cao. Điều đó có nghĩa là URSA Broadcast G2 dễ dàng tích hợp vào các hệ thống phát sóng hiện có của bạn. Bạn thậm chí có thể ghi lại các tệp phim Blackmagic RAW 12-bit!
USB-C for Recording Direct to External Media Disks

9. USB-C for Recording Direct to External Media Disks

Blackmagic URSA Broadcast G2 có cổng mở rộng USB-C tốc độ cao ở phía sau máy ảnh cho phép bạn ghi vào đĩa ngoài hoặc kết nối với nhiều loại phụ kiện. Nếu bạn cắm một đĩa flash USB bên ngoài lớn và chi phí thấp, bạn có thể ghi lại các tệp ProRes, H.265 hoặc thậm chí là các tệp Blackmagic RAW 12-bit chất lượng cao để chỉnh sửa và sửa màu sau này. Điều đó có nghĩa là bạn có thể chỉ cần di chuyển đĩa vào máy tính để làm việc và bạn không cần phải mất thời gian sao chép tệp. Ngoài ra, cổng USB sẽ cung cấp năng lượng cho đĩa được cắm vào! Bạn thậm chí có thể cắm các nhu cầu tiêu cự và thu phóng tùy chọn để cho phép kiểm soát toàn bộ ống kính.
  

10. Strong andLightweight Magnesium Design

URSA Broadcast G2 có thân máy bằng hợp kim magiê siêu nhẹ, siêu bền, được cân bằng hoàn hảo và được thiết kế để thoải mái sử dụng cả ngày! Nó có các công tắc và điều khiển quen thuộc được gắn bên ngoài cho phép bạn truy cập trực tiếp vào các cài đặt máy ảnh quan trọng nhất. Các nút điều khiển được bố trí hợp lý, giúp bạn dễ dàng xác định vị trí bằng cách cảm nhận, vì vậy bạn có thể điều chỉnh cài đặt mà không cần phải nhìn vào các nút. Bạn cũng nhận được màn hình cảm ứng gập để theo dõi, xem trạng thái camera và thay đổi cài đặt bằng cách sử dụng trên menu màn hình. URSA Broadcast G2 cũng bao gồm các kết nối 12G-SDI tiêu chuẩn, đầu vào âm thanh XLR, USB-C và kết nối phát sóng 4 chân XLR tiêu chuẩn công nghiệp 12V DC!
Tích hợp màn hình LCD với Điều khiển cảm ứng

11. Built in LCD with Touch Controls

Với màn hình LCD tích hợp có thể gập lại, bạn có thể vừa theo dõi vừa điều khiển máy ảnh. Mặc dù URSA Broadcast G2 có nhiều nút bấm và nút bấm vật lý, nhưng bằng cách sử dụng màn hình LCD, bạn cũng có thể xem trạng thái màn hình và các điều khiển màn hình cảm ứng. Màn hình cảm ứng tích hợp cũng bao gồm màn hình hiển thị trực tiếp với thông tin chụp quan trọng nhất, cũng như các menu cho tất cả cài đặt máy ảnh, LUT và cài đặt trước tùy chỉnh. Thêm vào đó, đằng sau màn hình LCD có các nút phụ, cũng như các nút cho các mức âm thanh. Thậm chí còn có các nút chức năng có thể lập trình có thể gán các chức năng cho chúng, chẳng hạn như mã vạch, màu sai, lấy nét cao nhất, LUT và hơn thế nữa! Ngoài ra, bạn có thể thay đổi chức năng được chỉ định cho từng nút trong menu trên màn hình.
Hiển thị trạng thái bên ngoài

12. ExternalStatus Display

Màn hình hiển thị trạng thái là một màn hình LCD có khả năng hiển thị cao được thiết kế để dễ dàng nhìn thấy, ngay cả trong ánh sáng chói! Màn hình trạng thái hiển thị mã thời gian ghi, mã thời gian bị khóa và mã thời gian tham chiếu, cùng với tốc độ khung hình chụp hiện tại, góc chụp, khẩu độ, cân bằng trắng, độ lợi và mống mắt. Nó cũng có chỉ báo pin, trạng thái ghi thẻ và đồng hồ đo âm thanh để theo dõi mức độ. Đèn nền của màn hình có thể được bật khi bạn chụp ở những nơi thiếu ánh sáng và tắt khi bạn chụp ngoài trời và trong ánh sáng chói để tăng độ tương phản, giúp bạn dễ dàng đọc trong mọi điều kiện!
Giám sát chương trình video

13. Program Video Monitoring

Nếu bạn đang sản xuất trực tiếp, đôi khi bạn cần theo dõi video chương trình quay lại từ trình chuyển đổi. Chỉ cần nhấn nút PGM của máy ảnh và kính ngắm sẽ chuyển từ màn hình máy ảnh sang nguồn cấp dữ liệu trả về chương trình từ trình chuyển đổi. Một loa tích hợp cũng cho phép bạn giám sát âm thanh của bộ chuyển đổi. Quay lại chương trình là một tính năng tuyệt vời vì đôi khi trong các chương trình trực tiếp lớn, người điều khiển máy quay có thể phải đợi lâu để máy ảnh của họ được sử dụng, vì vậy việc quay lại chương trình cho phép họ xem chương trình trong khi chờ đợi. Điều này có nghĩa là ngay cả khi người điều khiển camera ở cách xa bộ chuyển đổi một khoảng cách lớn, họ vẫn có thể theo kịp những gì đang xảy ra và luôn cảnh giác.
Tải LUT 3D tùy chỉnh để tạo lại hình ảnh phim!Tải LUT 3D tùy chỉnh để tạo lại hình ảnh phim!
Tải LUT 3D tùy chỉnh để tạo lại hình ảnh phim!Tải LUT 3D tùy chỉnh để tạo lại hình ảnh phim!

14. Load Custom 3D LUTsto Recreate Film Looks!

Máy ảnh phim kỹ thuật số chụp không gian màu logarit để bảo toàn dải động, điều này rất tốt cho quá trình sản xuất hậu kỳ sau này. Tuy nhiên, khi các tệp này được xem trên màn hình, chúng có thể trông phẳng và bị trôi đi. 3D LUTs giải quyết vấn đề này vì chúng cho phép bạn áp dụng "giao diện" cho màn hình để bạn có ý tưởng về hình ảnh đã hoàn thành sẽ trông như thế nào khi chỉnh sửa. LUT chỉ có thể được áp dụng tạm thời để giám sát hoặc chúng có thể được ghi vào tệp Blackmagic RAW để sử dụng trong quá trình sản xuất hậu kỳ. URSA Broadcast G2 hoạt động với các tệp LUT 3D 17 và 33 điểm tiêu chuẩn công nghiệp hoặc bạn có thể làm việc với các LUT tích hợp sẵn như Video mở rộng, Phim sang Video, Phim sang Rec.2020 và hơn thế nữa.

15. Standard TelevisionIndustry Connections

Blackmagic URSA Broadcast G2 có công nghệ và kết nối mới nhất như 12G-SDI. Điều này bao gồm các kết nối 12G-SDI cho cả đầu ra video và đầu vào nguồn cấp chương trình trả về. Các kết nối 12G-SDI là đa tốc độ và chuyển đổi giữa tất cả các định dạng HD và Ultra HD lên đến 2160p60. Các kết nối khác bao gồm kết nối tai nghe, USB-C, âm thanh XLR cân bằng với nguồn ảo và đầu vào mã thời gian / tham chiếu. Ngoài ra còn có một đầu nối Hirose 12 chân gắn phía trước để điều khiển ống kính phát sóng cũng có thể cấp nguồn cho ống kính. Ngoài ra để kết nối kính ngắm hoặc trên màn hình đặt, thậm chí còn có đầu ra giám sát HD-SDI và đầu ra nguồn DC XLR 12V kiểu phát sóng!

16. Supports All Broadcast Frame Rates

Cho dù bạn đang quay một sự kiện thể thao hay một tin tức nóng hổi, ​​Blackmagic URSA Broadcast G2 có thể quay video chuyển động chậm siêu mịn, rõ nét như pha lê. Để quay video chuyển động chậm, URSA Broadcast hỗ trợ tốc độ khung hình phát sóng cao hơn là 60 khung hình / giây, nhưng nó cũng có thể ghi tốc độ khung hình cao này vào tệp tốc độ khung hình thấp hơn để quay chuyển động chậm mượt mà. Bạn có thể thiết lập tốc độ khung hình tốc độ cao ưa thích của mình bằng cách sử dụng các menu trên màn hình của máy ảnh, sau đó chuyển đổi giữa tốc độ đồng bộ tiêu chuẩn và tốc độ khung hình tốc độ tắt bằng cách sử dụng nút HFR ở bên cạnh máy ảnh. Điều đó có nghĩa là bạn có thể thiết lập tốc độ khung hình cao hơn và sẵn sàng hoạt động, vì vậy nó có sẵn ngay lập tức khi hành động trở nên thú vị!
      

17. Professional Audio Connections and Built In Microphones

URSA Broadcast G2 được tích hợp sẵn micrô chất lượng cao và máy ghi âm chuyên nghiệp, do đó bạn không cần phải mang thêm bất kỳ thiết bị âm thanh nào! Điều đó có nghĩa là bạn có thể sử dụng micrô âm thanh nổi tích hợp hoặc bạn có thể kết nối micrô bên ngoài. Các kết nối XLR có nguồn ảo 48V để bạn có thể cắm mọi thứ từ súng ngắn đến clip không dây trên mic. Bạn cũng có thể chọn liên kết đầu vào âm thanh trên máy ảnh để có thể cắm micrô cài ve áo thường chỉ có một kết nối đơn âm, nếu bạn muốn ghi micrô vào cả hai kênh của tệp đã ghi. URSA Broadcast G2 cũng có các nút điều chỉnh mức và đồng hồ đo trên màn hình để bạn có thể cắt mức âm thanh ngay cả khi đeo trên vai.
Nhận Điều khiển Máy ảnh Studio qua SDI

18. Get Studio Camera Control via SDI

Tất cả các bộ chuyển đổi ATEM của Blackmagic Design đều có thể điều khiển camera thông qua một giao thức được nhúng vào các kết nối video SDI của URSA Broadcast G2. Thiết lập dễ dàng vì tất cả các bộ chuyển đổi ATEM đều phát các lệnh điều khiển từ đầu ra chương trình SDI của bộ chuyển đổi tới máy ảnh thông qua đầu vào chương trình SDI. Bộ chuyển đổi có thể thực hiện hiệu chỉnh màu sắc, kiểm đếm và điều khiển ống kính và chúng được gửi đến tất cả các máy ảnh. Tất cả những gì bạn cần làm là chọn đúng số camera và tất cả đều hoạt động. Điều này có nghĩa là ai đó có thể quản lý màu sắc và độ tăng của hình ảnh để người điều khiển máy ảnh không bị phân tâm khi cố gắng điều chỉnh máy ảnh của họ và sau đó họ có thể tự do tập trung vào việc định khung hình cho các bức ảnh.
Làm việc ở cả HD hoặc Ultra HD

19. Work in Both HD or Ultra HD

Blackmagic URSA Broadcast G2 không chỉ là một máy ảnh Ultra HD tuyệt vời mà nó còn là một máy ảnh HD tuyệt vời! Cảm biến độ phân giải cao và khoa học màu thế hệ 5 tạo ra những hình ảnh tuyệt vời với dải động cao và độ trung thực của màu sắc rộng. Nhưng khi bạn cần thực hiện công việc HD, máy ảnh sẽ chia tỷ lệ cảm biến hình ảnh xuống chuẩn video 1080HD. Điều này giúp bạn truyền tải các câu chuyện nhanh chóng, ở các tiêu chuẩn video HD hoặc Ultra HD, ở bất kỳ đâu trên thế giới! Thêm vào đó, khi làm việc ở chế độ HD, cảm biến độ phân giải cao cho phép xử lý hình ảnh điểm ảnh phụ để khử răng cưa vượt trội và hình ảnh sắc nét. Blackmagic URSA Broadcast G2 là một chiếc máy ảnh tương lai hoàn hảo cho cả sản xuất HD và Ultra HD!

20. Change to PL, EF and F Lens Mounts!

URSA Broadcast G2 có ngàm ống kính có thể hoán đổi để bạn có thể dễ dàng hoán đổi ngàm ống kính B4 đi kèm cho ngàm EF, PL hoặc thậm chí F. URSA Broadcast G2 đi kèm với một ngàm B4 đã được cài đặt, cùng với một ngàm EF dự phòng được bao gồm. Điều đó có nghĩa là nếu bạn mới bắt đầu, bạn có thể thay đổi ngàm và sử dụng ống kính chụp ảnh giá rẻ. Ống kính chụp ảnh có chất lượng đáng kinh ngạc vì chúng được thiết kế để chụp ảnh có độ phân giải cao. Bạn cũng có thể mua riêng các ngàm PL và F tùy chọn. Nếu bạn đang quay phim kỹ thuật số, thì ngàm PL là tốt nhất vì đây là ngàm ống kính phổ biến nhất cho ống kính rạp chiếu phim. Với URSA Broadcast G2, bạn sẽ có một chiếc máy ảnh duy nhất hoạt động với hầu như tất cả các ống kính hiện đại!

21. Latest Generation 5 Color Science

Với khoa học màu sắc thế hệ 5 tương tự như URSA Mini Pro 12K cao cấp, URSA Broadcast G2 mới mang đến sự tiến bộ hơn nữa về chất lượng hình ảnh với tông màu da tuyệt đẹp, chính xác và màu sắc trung thực trong mọi cảnh quay. Bạn nhận được đường cong gamma 12 bit động mới được thiết kế để thu được nhiều dữ liệu màu hơn ở vùng sáng và vùng tối, để có hình ảnh đẹp hơn. Khoa học màu sắc cũng xử lý một số xử lý hình ảnh Blackmagic RAW phức tạp, vì vậy dữ liệu màu sắc và dải động từ cảm biến được lưu giữ thông qua siêu dữ liệu mà bạn có thể sử dụng trong quá trình sản xuất hậu kỳ. Điều đó có nghĩa là bạn sẽ có được những hình ảnh tự nhiên, giống như phản ứng của phim đối với các điều chỉnh màu sắc sau khi đăng bằng DaVinci Resolve Studio.
Chất lượng Blackmagic RAW đáng kinh ngạc

22. Incredible Blackmagic RAW Quality

Blackmagic RAW là một định dạng mới mang tính cách mạng được thiết kế để ghi lại và bảo toàn chất lượng của dữ liệu cảm biến từ máy ảnh của bạn. Các tệp video thông thường có nhiều quá trình xử lý video, vì vậy bạn có thể mất một số chi tiết cảm biến ban đầu. Blackmagic RAW loại bỏ vấn đề này để bạn có được những hình ảnh tuyệt đẹp với độ chi tiết đáng kinh ngạc và màu sắc phong phú trong toàn bộ quá trình hậu kỳ. Blackmagic RAW cũng lưu cài đặt máy ảnh dưới dạng siêu dữ liệu để bạn có thể thay đổi ISO, cân bằng trắng và độ phơi sáng sau này trong DaVinci Resolve. Thêm vào đó, các tệp nhỏ và nhanh, vì vậy khả năng phản hồi chỉnh sửa là đáng kinh ngạc. Chỉ Blackmagic RAW mới cung cấp cho bạn chất lượng cao nhất, các tệp nhỏ nhất và hiệu suất nhanh nhất!
Được cung cấp bởi Blackmagic OS

23. Powered by Blackmagic OS

Với hệ điều hành Blackmagic OS tiên tiến, bạn sẽ có được một hệ điều hành máy ảnh trực quan và thân thiện với người dùng dựa trên công nghệ mới nhất. Blackmagic OS là một hệ điều hành hiện đại thực sự, nơi tất cả các tính năng của camera chạy độc lập để điều khiển mượt mà hơn, cộng với URSA Broadcast G2 cung cấp năng lượng gần như ngay lập tức. Nó có các điều khiển và menu tương tự như các máy ảnh Blackmagic Design khác để bạn có thể di chuyển giữa các máy ảnh trên phim trường một cách dễ dàng. Giao diện sử dụng các cử chỉ chạm và vuốt đơn giản để điều chỉnh cài đặt, thêm siêu dữ liệu và xem trạng thái ghi âm. Bạn cũng có toàn quyền kiểm soát các tính năng nâng cao của máy ảnh như công cụ lấy nét và phơi sáng màn hình, 3D LUT, HDR, mục nhập siêu dữ liệu, mã thời gian, cài đặt Blackmagic RAW và hơn thế nữa!
Tích hợp bộ tạo mã thời gian

24. Built in Timecode Generator

Tất cả các mẫu Blackmagic URSA Broadcast G2 đều có bộ tạo mã thời gian tích hợp sẵn trong ngày, vì vậy bạn có thể đồng bộ hóa tất cả các máy ảnh và sau đó thực hiện chỉnh sửa nhiều camera sau vì tất cả các bản ghi sẽ có cùng một mã thời gian. Chỉ cần cắm bộ tạo mã thời gian bên ngoài vào đầu vào mã thời gian BNC và máy ảnh sẽ tự động phát hiện mã thời gian và khóa bộ tạo thời gian bên trong. Giờ đây, mỗi máy ảnh có thể bắt đầu và dừng ghi và các bức ảnh từ tất cả các máy ảnh sẽ có mã thời gian phù hợp. Hãy tưởng tượng quay một lễ hội âm nhạc với nhiều camera! Sau đó, thùng đồng bộ hóa DaVinci Resolve có thể được sử dụng để tự động đồng bộ hóa các bản ghi và hiển thị chúng trong nhiều chế độ xem để dễ dàng chỉnh sửa.

25. Focus and Zoom Demands

Nhu cầu thu phóng và tiêu điểm tùy chọn cho phép bạn sử dụng ống kính nhiếp ảnh để sản xuất trực tiếp! Các nhu cầu lấy nét và thu phóng có kết nối USB-C để chúng điều khiển ống kính thông qua điều khiển ống kính điện tử của máy ảnh. Mỗi nhu cầu thu phóng và lấy nét đều có 2 cổng USB-C, vì vậy bạn có thể xâu chuỗi chúng lại sau đó kết nối với máy ảnh bằng một kết nối USB duy nhất. Thiết kế có cảm giác cực kỳ chính xác để bạn có được khả năng kiểm soát ống kính rất tốt, đồng thời bạn có thể định khung và điều chỉnh ống kính mà không cần rời tay khỏi tay cầm của chân máy. Các nút có thể được tùy chỉnh để bạn có thể gán các chức năng máy ảnh khác nhau cho chúng! Thêm vào đó, phần cứng được bao gồm để gắn nhu cầu lấy nét và thu phóng vào tay cầm chân máy.

26. Add Viewfinders,SMPTE Fiber and Lens Mounts

Có một loạt các phụ kiện được thiết kế đặc biệt để hoạt động hoàn hảo với URSA Broadcast G2. Tuy nhiên, một bộ giá đỡ đeo vai, tấm pin V-Lock và tay cầm trên cùng được bao gồm vì vậy bạn không cần phải mua thêm bất kỳ thứ gì! Ngoài ra, bạn còn nhận được một ngàm ống kính EF dự phòng nếu bạn không sở hữu ống kính B4 và muốn bắt đầu sử dụng ống kính nhiếp ảnh. Bạn có thể thêm Kính ngắm Blackmagic URSA tùy chọn hoặc để sản xuất trực tiếp, bạn có thể thêm Kính ngắm Blackmagic URSA Studio! Ngoài ra còn có một bộ chuyển đổi sợi quang tùy chọn có thể cung cấp năng lượng cho máy ảnh cách xa 2 km thông qua sợi quang SMPTE duy nhất! Để ghi thời lượng dài, URSA Mini Recorder cung cấp cho bạn tùy chọn ghi vào SSD bên ngoài!
Ghi vào SSD và U.2 Media  

27. Record to SSDs and U.2 Media

Máy ghi âm Blackmagic URSA Mini tùy chọn cho phép bạn ghi các tệp vào ổ SSD 2,5 inch lớn, cũng như ổ SSD U.2 NVMe Enterprise mới nhất! Các ổ SSD như đĩa 7mm U.2 NVMe mới nhất siêu nhanh, mang đến tốc độ truyền dữ liệu lên đến 900 MB / s! Hiệu suất cực nhanh này cho phép bạn ghi lại thời gian dài hơn cho các tệp Blackmagic RAW 12 bit độ phân giải đầy đủ 4K và 6K ở chế độ mã hóa Q0 chất lượng cao nhất. Thiết kế độc đáo của Máy ghi âm Blackmagic URSA Mini có nghĩa là nó gắn trực tiếp vào mặt sau của URSA Broadcast G2 giữa máy ảnh và pin. Nó được điều khiển thông qua USB-C nên bạn không phải lo lắng về việc khởi động hoặc dừng đầu ghi SSD theo cách thủ công.
Bản địa hóa cho 13 ngôn ngữ phổ biến

28. Localized in 13Popular Languages

Tất cả các camera của Blackmagic Design đều được thiết kế để sử dụng trên toàn thế giới nên chúng hỗ trợ 13 ngôn ngữ phổ biến! Khi cài đặt máy ảnh, bạn có thể chọn làm việc bằng tiếng Anh, Đức, Pháp, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Ý, Nga, Ba Lan, Ukraina, Thổ Nhĩ Kỳ, Trung Quốc, Nhật Bản hoặc Hàn Quốc. Thật dễ dàng để chuyển sang ngôn ngữ khác chỉ bằng cách vào cài đặt menu. Khi chuyển đổi giữa các ngôn ngữ, tất cả các lớp phủ trên màn hình, hiển thị trực tiếp và menu cài đặt sẽ được hiển thị bằng ngôn ngữ đã chọn và bạn có thể thay đổi ngôn ngữ bất kỳ lúc nào bạn muốn!
Điều khiển từ xa máy ảnh Bluetooth không dây

29. Wireless BluetoothCamera Remote Control

Nếu bạn định vị máy ảnh ở cuối cần nâng hoặc ở một vị trí khó tiếp cận khác, bạn có thể kiểm soát toàn bộ thông qua Bluetooth từ cách xa tới 30 feet. Bạn có thể tải xuống ứng dụng Blackmagic Camera Control cho iPad của mình hoặc sử dụng các ứng dụng của bên thứ ba như Bluetooth + hoặc tRigger trên thiết bị iOS và Android của bạn. Thậm chí còn có một SDK nhà phát triển miễn phí với mã mẫu có sẵn từ trang web của nhà phát triển Blackmagic Design, vì vậy bạn có thể tạo các giải pháp điều khiển máy ảnh từ xa và phương tiện kỹ thuật số của riêng mình! Hãy tưởng tượng việc xây dựng một ứng dụng có thể làm kẹt mã thời gian đồng bộ và kích hoạt tất cả các máy ảnh ghi cùng một lúc. Khả năng là vô tận!

30. Compatible withIndustry Standard Batteries

Tất cả các camera URSA đều hỗ trợ nhiều loại pin từ các nhà sản xuất như IDX, Blueshape, Anton Bauer và hơn thế nữa. Một tấm pin V-Lock được lắp trên máy ảnh hoặc bạn có thể đổi sang tấm pin Blackmagic URSA Gold tùy chọn. Tất cả các tấm pin Blackmagic đều được thiết kế để gắn trực tiếp vào máy ảnh. URSA Broadcast G2 bao gồm đầu nối nguồn XLR 4 chân hỗ trợ 12V đến 18V để kết nối nguồn điện bên ngoài và bộ pin. Đầu nối nguồn tiêu chuẩn cũng có nghĩa là bạn có thể sử dụng máy ảnh với nguồn điện và pin hiện có của mình. Đối với sản xuất trực tiếp, bộ chuyển đổi sợi quang tùy chọn có thể cấp nguồn cho máy ảnh cách xa tới 2 km thông qua một cáp sợi SMPTE duy nhất!
Bao gồm DaVinci Resolve Studio

31. Includes DaVinci Resolve Studio

URSA Broadcast G2 bao gồm phiên bản đầy đủ của DaVinci Resolve Studio, đây là phần mềm tương tự được sử dụng ở Hollywood để tạo phim truyện cao cấp, chương trình truyền hình nhiều tập, quảng cáo và hơn thế nữa. DaVinci Resolve làm nổi bật trang cắt mới với các công cụ chỉnh sửa thông minh và các tính năng mới sáng tạo được thiết kế để giúp bạn nhanh chóng tìm thấy cảnh quay mình muốn, chỉnh sửa cùng nhau và xuất ra nhanh chóng. Ngoài trang cắt mới, bạn còn nhận được các công cụ chỉnh sửa chuyên nghiệp, chỉnh sửa màu nâng cao, bài đăng âm thanh và hiệu ứng hình ảnh huyền thoại của DaVinci, tất cả trong một ứng dụng phần mềm duy nhất! Giờ đây, bạn có thể sử dụng cùng một phần mềm cao cấp mà các nhà chỉnh sửa và chỉnh màu chuyên nghiệp sử dụng!

Camera Features

Effective Sensor Size

2/3 inch sensor size when using 4K B4 mount

(Actual sensor size 23.10mm x 12.99mm)

Lens Mount

B4 2/3 inch installed

Active EF mount also included

Lens Control

Electronic control via 12-pin broadcast connector. Control via EF mount pins when using URSA Mini Pro EF Mount with compatible EF lenses.

Lens Correction

In-camera correction of color fringing when using compatible broadcast lenses.

Dynamic Range

13 Stops

Dual Native ISO

0dB and 18dB gain.

Sensitivity at 0dB Gain

f11 with 2160p59.94.

f12 with 2160p50.

at 2,000 lux with 89.9% reflectance.

additional 1.1 stop light loss using 4K B4 mount.

Signal to Noise Ratio

64.62dB for 2160p

Ultra HD scaled from 5.3K

Built in ND Filters

Four position ND filter wheel with clear, 2 stop, 4 stop and 6 stop ND filters.

Focus

Focus button triggers auto focus when using compatible lenses with focus servo. Touch and hold on LCD determines focus region and triggers auto focus.

Iris Control

Iris wheel and touchscreen slider for manual iris adjustment on electronically controllable lenses, iris button for instant auto iris settings on compatible lenses so no pixel is clipped in film mode. Scene average auto exposure in video and extended video mode.

Screen Dimensions

4 inch

Screen Type

LCD capacitive touchscreen.

Controls

Touchscreen menus on 4 inch screen. Push buttons for other controls. 3 assignable shortcut keys and 2 assignable shortcut keys (VTR and RET) on compatible broadcast lenses.

ProRes Shooting Resolutionsand Frame Rates

3840 x 2160 (Ultra HD) up to 60 fps

from Ultra HD window or scaled from 5.3Kwindowed sensor

3840 x 2160 (Ultra HD) up to 50 fps

scaled from full sensor

1920 x 1080 (HD) up to 120 fps

scaled from 2.7K windowed sensor

1920 x 1080 (HD) up to 60 fps

scaled from Ultra HD or 5.3Kwindowed sensor

1920 x 1080 (HD) up to 50 fps

scaled from full sensor

H.265 Shooting Resolutionsand Frame Rates

3840 x 2160 (Ultra HD) up to 60 fps

from Ultra HD window or scaled from 5.3Kwindowed sensor

3840 x 2160 (Ultra HD) up to 50 fps

scaled from full sensor

H.264 Shooting Resolutionsand Frame Rates

1920 x 1080 (HD) up to 60 fps

scaled from Ultra HD or 5.3K windowed sensor

1920 x 1080 (HD) up to 50 fps

scaled from full sensor

Blackmagic RAW Shooting Resolutionsand Frame Rates

6144 x 3456 (6K) up to 50 fps

6144 x 2560 (6K 2.4:1) up to 60 fps

5376 x 3024 (5.3K 16:9) up to 60 fps

3728 x 3104 (3.7K 6:5 anamorphic) up to 60 fps

3840 x 2160 (Ultra HD) up to 60 fps

1920 x 1080 (HD) up to 150 fps

Project Frame Rates

23.98, 24, 25, 29.97, 30, 50, 59.94 and 60 fps.

Off-speed frame rates up to 60p in Ultra HD and up to 150p in HD.

Metadata Support

Automatically populated lens data from electronic B4 lenses. Automatic recording of camera settings and slate data such as project, scene number, take and special notes.

Timecode Clock

Highly accurate timecode clock. Less than 1 frame drift every 8 hours.

Connections

SDI Video Inputs

1

SDI Video Outputs

1

SDI Monitor Outputs

1

SDI Rates

1.5G, 3G, 6G, 12G.

Analog Audio Inputs

2 x XLR switchable between mic, line and AES digital audio. Phantom power support.

Analog Audio Outputs

1 x 3.5mm headphone jack, supports iPhone style headset for talkback.

Reference Inputs

Tri-Sync/Black Burst/Timecode.

Lens Control

1 x 12-pin Hirose Broadcast Lens Connector

Remote Control

1 x 2.5mm LANC input for Rec Start/Stop, plus Iris and Focus control using compatible lenses.

Computer Interface

1 x USB Type‑C 3.1 Gen 2 with power delivery for external drive recording and connecting Blackmagic Focus and Zoom Demand. 1 x USB Type‑C for software updates.

Blackmagic URSA Broadcast G2

Audio

Microphone

Integrated stereo microphone.

Built in Speaker

1 x mono speaker.

Standards

SD Video Standards

None

HD Video Standards

1080p23.98, 1080p24, 1080p25, 1080p29.97, 1080p30, 1080p50, 1080p59.94, 1080p60 1080i50, 1080i59.94, 1080i60

Ultra HD Video Standards

2160p23.98, 2160p24, 2160p25, 2160p29.97, 2160p30, 2160p50, 2160p59.94, 2160p60

SDI Compliance

SMPTE 292M, SMPTE 424M, SMPTE 425M level A and B, SMPTE 2081‑1, SMPTE 2081‑10, SMPTE 2082‑1 and SMPTE 2082‑10

SDI Audio Sampling

48 kHz and 24 bit

Media

Media

2 x CFast 2.0 card slots, 2 x SD UHS‑II card slots, 1 x USB‑C 3.1 Gen 2 expansion port with power delivery for recording to external media.

Media Format

Can format media to ExFAT for Windows and Mac or HFS+ for Mac (file systems).

Please click here for a summary of compatible media.

Supported Codecs

Codecs

Apple ProRes 422 HQ,
Apple ProRes 422,
H.265 SDI (10-bit 4:2:2),
H.265 High (10-bit 4:2:0),
H.265 Medium (10-bit 4:2:0),
H.265 Low (10-bit 4:2:0),
H.264 SDI (10-bit 4:2:2),
H.264 High (8-bit 4:2:0),
H.264 Medium (8-bit 4:2:0),
H.264 Low (8-bit 4:2:0),
Blackmagic RAW Constant Bitrate 3:1,
Blackmagic RAW Constant Bitrate 5:1,
Blackmagic RAW Constant Bitrate 8:1,
Blackmagic RAW Constant Bitrate 12:1,
Blackmagic RAW Constant Quality Q0,
Blackmagic RAW Constant Quality Q1,
Blackmagic RAW Constant Quality Q3,
Blackmagic RAW Constant Quality Q5

Control

External Control

Lens control of compatible lenses using Blackmagic Zoom Demand and Blackmagic Focus Demand, Blackmagic SDI Control Protocol, iPad control via Bluetooth, 1 x 2.5mm LANC for lens and record control.

Color Corrector

Color Corrector

DaVinci YRGB.

Talkback and Tally

Talkback

SDI Channels 15/16 and iPhone headset.

Live Tally Indicator

Tally on LCD, URSA Viewfinder and URSA Studio Viewfinder.

Storage Features

Storage Type

2 x CFast 2.0

2 x SD UHS‑II cards

1 x high speed USB‑C expansion port for external media.

2.5 inch SSD using optional URSA Mini Recorder

Storage Rates

Storage rates based on 30 frames per second.

6144 x 3456 (6K)

Blackmagic RAW 3:1 – 323 MB/s
Blackmagic RAW 5:1 – 194 MB/s
Blackmagic RAW 8:1 – 121 MB/s
Blackmagic RAW 12:1 – 81 MB/s
Blackmagic RAW Q0 – 242 to 483 MB/s
Blackmagic RAW Q1 – 162 to 387 MB/s
Blackmagic RAW Q3 – 108 to 277 MB/s
Blackmagic RAW Q5 – 65 to 162 MB/s

6144 x 2560 (6K 2.4:1)

Blackmagic RAW 3:1 – 240 MB/s
Blackmagic RAW 5:1 – 144 MB/s
Blackmagic RAW 8:1 – 90 MB/s
Blackmagic RAW 12:1 – 60 MB/s
Blackmagic RAW Q0 – 180 to 359 MB/s
Blackmagic RAW Q1 – 120 to 287 MB/s
Blackmagic RAW Q3 – 80 to 205 MB/s
Blackmagic RAW Q5 – 49 to 120 MB/s

5376 x 3024 (5.3K 16:9)

Blackmagic RAW 3:1 – 248 MB/s
Blackmagic RAW 5:1 – 149 MB/s
Blackmagic RAW 8:1 – 94 MB/s
Blackmagic RAW 12:1 – 63 MB/s
Blackmagic RAW Q0 – 186 to 371 MB/s
Blackmagic RAW Q1 – 125 to 297 MB/s
Blackmagic RAW Q3 – 84 to 213 MB/s
Blackmagic RAW Q5 – 51 to 125 MB/s

3728 x 3104 (3.7K 6:5 anamorphic)

Blackmagic RAW 3:1 – 177 MB/s
Blackmagic RAW 5:1 – 106 MB/s
Blackmagic RAW 8:1 – 67 MB/s
Blackmagic RAW 12:1 – 45 MB/s
Blackmagic RAW Q0 – 133 to 265 MB/s
Blackmagic RAW Q1 – 89 to 212 MB/s
Blackmagic RAW Q3 – 60 to 152 MB/s
Blackmagic RAW Q5 – 36 to 89 MB/s

3840 x 2160 (Ultra HD)

Apple ProRes 422 HQ – 110 MB/s
Apple ProRes 422 – 73.6 MB/s
H.265 SDI – 12.3 MB/s
H.265 High – 10.8 MB/s
H.265 Medium – 7.8 MB/s
H.265 Low – 3.2 MB/s
Blackmagic RAW 3:1 – 127 MB/s
Blackmagic RAW 5:1 – 77 MB/s
Blackmagic RAW 8:1 – 48 MB/s
Blackmagic RAW 12:1 – 32 MB/s
Blackmagic RAW Q0 – 96 to 190 MB/s
Blackmagic RAW Q1 – 64 to 153 MB/s
Blackmagic RAW Q3 – 43 to 109 MB/s
Blackmagic RAW Q5 – 26 to 64 MB/s

1920 x 1080

Apple ProRes 422 HQ – 27.5 MB/s
Apple ProRes 422 – 18.4 MB/s
H.264 SDI – 7.0 MB/s
H.264 High – 5.6 MB/s
H.264 Medium – 3.2 MB/s
H.264 Low – 1.8 MB/s
Blackmagic RAW 3:1 – 19 MB/s
Blackmagic RAW 5:1 – 12 MB/s
Blackmagic RAW 8:1 – 7.8 MB/s
Blackmagic RAW 12:1 – 5.2 MB/s
Blackmagic RAW Q0 – 23 to 47 MB/s
Blackmagic RAW Q1 – 16 to 37 MB/s
Blackmagic RAW Q3 – 10 to 27 MB/s
Blackmagic RAW Q5 – 6 to 16 MB/s

Constant Quality storage rates quoted are indicative only.

Actual storage rates are entirely dependent on image subject matter.

Recording Formats

Apple ProRes 3840 x 2160 and 1920 x 1080 with film,video or extended video dynamic range or custom 3D LUT.

H.265 3840 x 2160 with film, video or extended video dynamic range or custom 3D LUT.

H.264 1920 x 1080 with film, video or extended video dynamic range or custom 3D LUT.

Blackmagic RAW Q0, Q1, Q3, Q5, 3:1, 5:1, 8:1 and 12:1 at 6144 x 3456, 6144 x 2560, 5376 x 3024, 3728 x 3104, 3840 x 2160, 1920 x 1080 recorded in non-linear 12 bit with film dynamic range and extended video, video or custom 3D LUT embedded in metadata.

Software

Software Included

Blackmagic OS

DaVinci Resolve Studio for Mac and Windows including activation key

Blackmagic Camera Setup

Blackmagic RAW Player

Blackmagic RAW QuickLook Plugin

Blackmagic RAW SDK

Blackmagic RAW Speed Test

Operating Systems

Mac iconMac 10.15 Catalina,
Mac 11.1 Big Sur or later.
Windows IconWindows 10, 64-bit.

Power Requirements

Power Supply

1 x External 12V DC 100W power supply with 100 – 240V AC 50/60Hz IEC C14 input.

External Power Input

1 x 4-pin XLR port for external mains power supply or battery use.

1 x 12-pin Molex connector under rear battery plate.

Power Output

+12V 4-pin XLR regulated output on side of camera

+12V D-Tap regulated output on VLock battery plate

Power

Rear camera mount compatible with industry standard V-mount or gold mount battery plates.

Accessories

Optional Accessories

Blackmagic URSA Viewfinder

Blackmagic URSA Studio Viewfinder

Blackmagic Camera Fiber Converter

Blackmagic Studio Fiber Converter

Blackmagic URSA Mini Pro PL mount

Blackmagic URSA Mini Pro F mount

Blackmagic URSA Mini Mic Mount

Blackmagic URSA Mini Recorder

Blackmagic URSA Gold Battery Plate

Physical Specifications

Blackmagic URSA Broadcast G2

Environmental Specifications

Operating Temperature

0° to 40°C (32° to 104°F)

Storage Temperature

-20° to 45°C (-4° to 113°F)

Relative Humidity

0% to 90% non-condensing

What’s Included

Blackmagic URSA Broadcast G24K B4 lens mount installed

B4 turret dust cap

EF Mount with dust cap

VLock Battery Plate installed

URSA 12V 100W power supply

URSA Mini Shoulder Pad

URSA Mini top handle & rubber stopper

Viewfinder mounting plate

2 x 1/4 inch baseplate screws

2 x long 1/4 inch top handle screws

2 x short 1/4 inch top handle screws

8 x EF Mount screws

4 x VLock plate spare screws

Welcome wallet with QR code for camera software download

DaVinci Resolve Studio wallet

DaVinci Resolve Studio activation key

Warranty

12 Month Limited Manufacturer’s Warranty.
Content is updating ...

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Blackmagic URSA Broadcast G2”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Có thể bạn thích…